A Simple Key For Giá xe Toyota Unveiled

Wiki Article

Toyota Corolla Cross được coi là sản phẩm chủ lực mới của hãng xe Nhật mang thiết kế Helloện đại và khá trẻ trung.

Phần đầu xe có những thay đổi mềm mại nhưng vẫn giữ được nét ngầu hơn bản tiền nhiệm.

Sở hữu khối động cơ tăng áp và 2 lẫy chuyển số sau vô lăng, Toyota Raize 2023 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị.

Và chắc chắn điều này sẽ tạo được sự thu hút lớn đối với khách hàng ngay khi mẫu xe vừa cập bến thị trường Việt Nam.

Toyota Vios 2022 mang đến nhiều cải tiến vượt bậc về nội, ngoại thất. Có thể thấy, mẫu xe này đang dần khẳng định vị trí trong phân khúc sedan hạng B.

Toyota Land Cruiser là mẫu xe nằm trong phân khúc xe SUV seven chỗ cỡ lớn, cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất one phiên bản.

Tại thời điểm đó, Toyota Innova chính là sự thay thế hoàn hảo cho mẫu xe tiền nhiệm Zace, với những nét xem tai day thay đổi ngoạn mục trong thiết kế.

Những ngày đầu tháng 7, một chiếc Toyota RAV4 2023 màu xanh độc đáo đã được nhập về Việt Nam. Ở thế hệ mới, RAV4 được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm TNGA giúp khung xe cứng hơn tới fifty seven% so với thế hệ cũ.

Nhược điểm: Thiết kế tay nắm cửa chưa được cải thiện, nội nhất chủ yếu là chi tiết bằng nhựa, sức mạnh động cơ ở mức vừa phải là một số những nhược điểm mà Toyota Wigo 2022 còn khiến nhiều khách hàng phàn nàn.

tháng 120/2018, mẫu xe Nhật đã được cập nhật thêm một số trang bị tiện nghi và an toàn mới bên cạnh màu sơn ngoại thất trắng ngọc trai cho 4 phiên bản sử dụng hộp số CVT.

Hãng Nhật có kế hoạch sản xuất pin thể rắn mới với thời gian sạc siêu nhanh, một phần của chiến lược xe điện mới.

Ban đầu, Toyota Land Cruiser được sản xuất chủ yếu phục vụ trong quân đội có thể di chuyển qua các vùng địa hình phức tạp nhờ khối động cơ mạnh mẽ.

Veloz Cross đang được giới thiệu với two phiên bản là CVT và Top rated, đều sử dụng động cơ 1.5L kết hợp với hộp số tự động CVT.

Xét về tổng thể, lần ra mắt lần này của Vios 2023 vẫn tập trung PR cho phiên bản GR-S. Đây chính là lời đáp trả đanh thép nhất của Vios với đối thủ Honda Metropolis cũng như sự xuất hiện của Hyundai Accent. 

Report this wiki page